Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Nộp hồ sơ vay vốn không thế chấp bao lâu thì có tiền? Nhận tiền ở đâu?

Chào mừng quý khách quay lại với seri hướng dẫn vay tiêu dùng nhanh 24h của chúng tôi, trong phần trước chắc các bạn chưa quên bài viết cách vay không thế chấp chỉ cần cmnd và hộ khẩu của chúng tôi, tiếp nối mạch bài viết hôm nay chúng tôi xin trả lời câu hỏi sau khi nộp hồ sơ vay tiền tín chấp thì bao lâu có tiền và nhận tiền ở đâu.
Nộp hồ sơ xong bao lâu được nhận tiền vay tín chấp
bây giờ trên mạng có hàng trăm website, kênh tin đăng hỗ trợ vay tiền ngân hàng lãi suất thấp giải quyết hồ sơ nhanh chóng. Tuy nhiên nhanh chóng là bao lâu, có thời gian chính xác không. Rất nhiều đơn vị còn hỗ trợ cho vay và nhận trong ngày. Thực hư chuyện này sẽ được chúng tôi phân tích bên dưới.

Sau bao lâu thì tôi phải được nhận tiền vay vốn
Theo quy trình vay không thế chấp nhà băng thì sau trong thời gian nộp thủ tục vay khách hàng phải chờ đợi đến trong khi được duyệt và giải ngân mới được nhận tiện. Trong quá trình đó khách hàng hầu hết có tâm lý khá lo lắng và chờ đợi nhà băng thông báo nhận tiền. Nhưng đã là quy trình rất khó để bỏ, với hầu hết các nhà băng hay công ty tài chính sau trong thời gian tiếp nhận hồ sơ đều phải chuyển đến khâu thẩm định thủ tục vay vốn. Lúc này các chuyên viên thẩm định sẽ điều tra các thông tin mà khách hàng cung cấp có đúng không, sau đó là 1 vòng cuối để hỏi một số vấn đề liên quan khác.
Vậy nhìn sơ qua cũng thấy đã phải mất vài ngày rồi. Theo kinh nghiệm tư vấn tín dụng cho nhiều nhà băng của Vaynhanh24h.net thì nhanh nhất cũng phải 3 ngày nếu như quý khách nộp đầy đủ hồ sơ và không có sai sót gì.
Đơn cử như ngân hàng Vpbank cho vay không thế chấp khá nhanh bây chừ tại thị trường Việt Nam thì cùng đội ngũ chuyên viên thẩm định thủ tục với nghiệp vụ tốt cũng phải mất tới 1-2 ngày để kết luận các thông tin từ phía quý khách. Vậy lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn là không cần phải quá lo lắng mà thay vào đó là chuẩn bị hồ sơ cho thật tốt và chờ nhà băng thông báo tiếp theo.
Nhận tiền vay tiêu dùng ở đâu?

Tùy vào phương thức vay vốn không thế chấp và nhà băng, công ty tài chính hỗ trợ mà các bạn sẽ nhận tiện tiền trực tiếp tại chi nhánh nhà băng gần nhất hoặc thông qua thẻ tín dụng. Sau trong thời gian thủ tục được duyệt vay thì nhà băng sẽ có thông báo cụ thể quý khách có thể yên tâm về vấn đề này.
Xem thêm tại Blog: http://vaytiennganhanghanoi.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét