Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Vay vốn không thế chấp ngân hàng Sacombank Bank lãi suất ưu đãi

hiện giờ chương trình cho vay tín chấp lãi suất thấp tại ngân hàng Sacombank đang cho người dân vay tiền để giải quyết các ước muốn cuộc sống. Nếu quý khách đang cần  tiền để sửa nhà, hay mua sắm nội thất gia đình, mua xe máy loại sang. Nhưng chưa nắm rõ vay ở đâu và thủ tục như thế nào? Hãy yên tâm, đã có nhà băng Sacombank cho vay tín chấp lãi suất cực thấp. hồ sơ vay đơn giản, không phải thế chấp, phê duyệt vốn vay một lần ngay trong khi hồ sơ được duyệt.
Xem thêm: Vay tín chấp Đồng Tháp ngân hàng VPbank
vay vốn Sacombank bank lãi suất thấp
Đặc tính sản phẩm của loại hình vay tiền tín chấp tiêu dùng này là quý khách được vay tiền mặt của ngân hàng cùng lãi suất thấp mà không cần phải có tài sản đặt cọc. Người vay chỉ cần  có thực lực về kinh tế để chắc chắn hoàn trả vốn vay cho nhà băng trong thời gian tới hạn tất toán. Đây là một ưu điểm hơn so với dịch vụ vay thế chấp, nên mà mô hình vay  tiêu pha dùng tín chấp của nhà băng Sacombank Việt Nam có sức hút lớn cùng nhiều đối tượng bạn khác nhau. Từ sinh viên đến người lao động, hay các hộ kinh doanh nhỏ, lẻ đều rễ dàng tiếp cận nguồn vốn này.
quý khách có thể vay từ 40 triệu đến 350 triệu, tùy vào mong muốn vay, khả năng kinh tế, và trả nợ của từng quý khách. Lãi suất cho vay vốn không thế chấp trả góp tại Sacombank bank được tính ổn định trong suốt thời gian vay từ 1,2% đến 1,7%/ tháng. thời kì vay tiền tín chấp khá link hoạt từ mức 06 tháng tới 04 năm, khách hàng tha hồ tuyển lựa theo ước muốn của mình.
Điều kiện để được vay tín chấp tiêu dùng tại Sacombank
Người mang quốc tịch việt nam, có tuổi đời từ 19 đến 59 tuổi, không bị pháp luật tước quyền công dân, có sức khỏe tốt.
Có đủ khả năng kinh tế để tất toán ngân hàng.
Không có các khoản xấu nào tại thời điểm vay tiền tín chấp.
cùng các điều kiện đơn giản như vậy, đa phần quý khách có thể dễ dàng vay vốn ngân hàng nhanh chóng.
hồ sơ làm hồ sơ vay tín chấp tiêu pha dùng ở ngân hàng Sacombank gồm
Bản phô tô chứng minh nhân dân.
Phô tô sổ hộ khẩu, hay kt3, hoặc giấy tạm cư.
Ảnh 3×4=4 cái.
Các hồ sơ liên quan đến đảm bảo tất toán ngân hàng ( như giấy xác nhận về khả năng kinh tế, hay bảng trả nợ lương … ).
Bản phô tô giấy đăng ký kết hôn, hoặc giấy xác nhận độc thân.
Hãy nộp hồ sơ vay tiền của Sacombank bank đến chi nhanh gần nơi quý vị đang sống để được hỗ trợ vay tiền tín chấp nhanh và thuận tiện nhất.

Mọi mong muốn vay tiêu dùng tiêu dùng tại nhà băng Sacombank xin liên hệ vào số điện thoại bên trên để được các chuyên viên nhà băng giúp đỡ. Tổng đài viên luôn túc trực 24/24h để phục vụ, hướng dẫn cho quý khách hoàn thành những thủ tục, hồ sơ vay vốn không thế chấp Khi sớm nhất.

Nguồn: Nganhangbanle.net

1 nhận xét: