Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Hiện nay, vay tiền tín chấp nhanh là giải pháp tối ưu giúp tháo gỡ vấn đề tài chính nhanh chóng và hữu hiệu nhất. Điều kiện vay vốn không thế chấp của hình thức này cũng khá đơn giản, chỉ cần có HK hoặc lưu trú, lương chuyển khoản và HĐLĐ trên 1 năm là đã có thể tham gia vay tiền tín chấp. Tuy nhiên, đối với trường hợp các bạn chỉ ký được HĐLĐ ngắn hạn thì có thể tham gia vay vốn trả góp tín chấp tại nhà băng nào không? Chuyên mục tư vấn nganhangbanle xin giải đáp thắc mắc này như sau:
Hợp đồng lao động ngắn vay vốn không thế chấp ở đâu ?
Câu hỏi:
Chào chị. Em hiện nay đang đi làm và có mong muốn vay vốn một khoản vốn. Theo như thông tin mà em tham khảo được thì em đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về thủ tục và hồ sơ. Tuy nhiên, duy chỉ có HĐLĐ là em mới chỉ ký được 6 tháng, vì ký theo dự án của Công ty. Vậy cho em hỏi, cùng điều kiện giờ tại của em thì em có thể vay vốn không thế chấp nhà băng không? Xin chị tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn
Người gửi : Phan Thị Lệ, 23 tuổi, Đà Nẵng
Trả lời: Chào Lệ. Nganhangbanle rất vui nhận được câu hỏi của em!
Theo như thông tin em cung cấp thì em đã đáp ứng được các điều kiện về vay ngân hàng, tuy nhiên HĐLĐ của em là HĐLĐ ngắn hạn chỉ ký được 6 tháng. Hiện vay tại các Ngân hàng hay tổ chức tín dụng thì HĐLĐ chín thức dài hạn (tối thiểu 12 tháng) là đòi hỏi bắt buộc. Như vậy, cùng trường hợp của em thì em chưa đủ điều kiện để được hỗ trợ vay tín chấp tại nhà băng. Một lần nữa cảm ơn em!
vay tiền dựa trên hợp đồng lao động ngắn hạn
Câu hỏi:
Chào anh/chị. giờ tại tôi đang làm việc tại Cty TNHH vớ mức lương 6.5 triệu/ tháng chuyển khoản nhà băng ACB. hiện nay tôi làm việc đã hơn 1 năm nhưng HĐLĐ của tôi là HĐ ngắn hạn ký 6 tháng 1 lần và lần 2 là 9 tháng. Vậy với điều kiện này thì tôi có thể vay vốn không thế chấp tiêu dùng tại Ngân hàng ACB được không?
Người gửi: Vũ Thị Bình, 34 tuổi, TP HCM
Trả lời: Chào chị Bình. Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ tư vấn tại nganhangbanle – Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vay vốn Ngân hàng miễn phí!
hiện giờ tại chị đang có mong muốn vay vốn tại nhà băng ACB nhưng chỉ có HĐLĐ ngắn hạn ký 6 tháng và 9 tháng 1 lần. với điều kiện này thì giờ chị chưa đủ điều kiện để được hỗ trợ vay vốn không thế chấp tín chấp tại ACB cũng như bất kì Ngân hàng hay công ty tài chính nào. Bởi vì, trong khi tham gia vay tiêu dùng tại Ngân hàng thì yêu cầu bắt buộc là phải có HĐLĐ chính thức dài hạn (tối thiểu 12 tháng). bây chừ nhà băng chưa hỗ trợ cho vay tiêu dùng tín chấp đối cùng khách hàng dang làm việc nhưng không có HĐLĐ chính thức hoặc hợp đồng ký ngắn hạn, hợp đồng tạm thời,…vì các hợp đồng này chưa thể hiện thời được tính ổn định cao trong công việc của người đi vay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét